Khi mua hàng tại NaturalLife, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:

– Điều kiện đổi hàng.

– Cách thức đổi hàng.

– Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.

– Đóng gói gửi sản phẩm về cho NaturalLife 

– Thời gian đổi hàng.

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả Điều kiện:

– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…). – Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có). – Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.

– Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.

– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.

– Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

– Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.

– Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.

Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, NaturalLife sẽ giao lại hàng miễn phí.

– Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần. Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

– Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

Bước 2: Hình thức đổi hàng 

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

1. Liên hệ với NaturalLife qua Hotline: 037 380 4001 hoặc qua trực tiếp các cửa hàng trong hệ thống của NaturalLife để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện.

– Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng đến văn phòng của NaturalLife – Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: Còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

3. Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, trong thời gian 07 ngày, chúng tôi sẽ gửi cho bạn qua email hoặc liên lạc đến số điện thoại bạn đã cung cấp.

Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng 

Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau:

– Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của NaturalLife, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới NaturalLife.

– Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho TokyoLife, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm. Bước 4: Đóng gói gửi sản phẩm về cho NaturalLife

– Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và chứng từ khi nhận hàng gửi trực tiếp tại văn phòng của TokyoLife:  Tòa R2 136 Hồ Tùng Mậu – Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

– Thời gian NaturalLife nhận được hàng không quá 15 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu bạn gửi hàng sau 15 ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ không giải quyết. Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại website của NaturalLife 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:  Thời hạn hoàn trả tiền: Chậm nhất 24 giờ tính từ thời điểm phản hồi lại cho khách hàng. Hình thức đổi trả, hoàn trả: hàng hóa mới cùng loại, nếu không còn hàng hóa thì bằng tiền mặt. Chi phí hoàn trả, đổi trả: Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào ngoài chi phí vận chuyển trả cho bên thứ ba.