Đặt Hàng

1. Tôi muốn mua hàng tại NaturalLife thì như thế nào?

Cách 1: Đến trực tiếp các showroom của NaturalLife

Cách 2: Gọi điện thoại: 037 380 4001

Cách 3: Đặt hàng thông qua các kênh chăm sóc khách hàng như Facebook, Zalo...

Cách 4: Đặt hàng trên website

2. Làm sao tôi biết được tôi đã đặt được hàng online và tình trạng đơn hàng hiện tại ?

Cách 1: Quý khách sẽ nhận được cuộc gọi từ nhân viên NaturalLife để xác nhận thông tin giao hàng.

3. Tại sao tôi đặt hàng quá lâu mà vẫn chưa nhận được hàng ?

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 2 đến 3 ngày (trừ Chủ Nhật). Quá thời gian trên mà quý khách vẫn chưa nhận được hàng, có thể đơn hàng đang thuộc các trường hợp: không tìm thấy địa chỉ giao hàng, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin địa chỉ giao hàng khi cung cấp cho cửa hàng, hoặc chọn địa chỉ dễ tìm, dễ giao để dịch vụ giao hàng được thực hiện một cách tốt nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi khi thời gian chuyển hàng quá lâu, chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

4. Tôi muốn hủy đơn hàng thì phải làm như thế nào ?

Nếu muốn hủy đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để hủy nhé!

6. Tôi muốn thanh toán khi nhận hàng vậy tôi có cần chuyển trước một số tiền để đặt cọc không?

Quý khách không cần phải đặt cọc trước gì cả.

Riêng với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán lớn hơn, thì Quý khách phải chuyển trước số tiền cọc trước